Lãnh đạo tỉnh thăm Cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương PDF. In Email
 
 Thứ ba, 20 Tháng 9 2011 – Viết bởi thevinh   

TTĐT – Chiều 14 – 9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến thăm Cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương (khu phố 2, thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát). Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành và UBND huyện Bến Cát.

 

 

 

Cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương

Cơ sở bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương do anh Nguyễn Thế Vinh (nghệ sĩ Thế Vinh) thành lập và đưa Cơ sở đi vào hoạt động vào ngày 25/9/2010. Hiện tại, Cơ sở đang nuôi dưỡng 43 em đến từ các tỉnh trên cả nuớc như Thanh Hóa, Quảng Nam, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương… Kỳ thi tuyển sinh đại học năm học 2011 – 2012, Cơ sở có 16 em tham dự kỳ thi tuyển, trong đó có 10 em trúng tuyển đại học (nguyện vọng 1), 02 em trúng tuyển cao đẳng và 04 em xét tuyển nguyện vọng 2.

Em Nguyễn Thị Liên (tỉnh Thanh Hóa, liệt 02 chân) với ước mơ trở thành cử nhân công nghệ thông tin

Phát biểu tại chuyến thăm, Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị đánh giá cao những kết quả Cơ sở đã đạt được trong thời gian qua, nhất là những em đã trúng tuyển đại học. Phó Chủ tịch tin rằng các em sẽ vượt qua những khó khăn, cố gắng học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Phó Chủ tịch yêu cầu các sở, ngành và UBND huyện Bến Cát giải quyết những khó khăn của Cơ sở, tạo điều kiện cho các em học tập tại các trường trên địa bàn huyện Bến Cát.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị đã trao 10 triệu đồng cho Cơ sở để Cơ sở có điều kiện chăm lo cho các em tốt hơn.

HOÀNG PHẠM (Trang điện tử Tỉnh Bình Dương)

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 12 Tháng 4 2012 12:49